Kinh doanh nội thất của CT TNHH Nội Thất Đại Dương

Đại Dương là nhà sản xuất kinh doanh đồ nội thất có tín nhiệm cao với người tiêu dùng cả nước, năm 2006 công ty Đại Dương đạt doanh thu 222 tỷ đồng, năm 2007 là 276 tỷ đồng đó là mức cao nhất kể từ năm thành lập công ty cho tới nay. Với việc trúng thầu và sản xuất gần 9000 sản phẩm nội thất của tổng công ty dầu khí Việt nam và bảo hiểm nhân thọ tỉnh Hải Phòng do đó uy tín của công ty được nâng cao.

Đánh giá kết quả tiêu thụ sản phẩm theo dòng sản phẩm; Sau mỗi chu kỳ kinh doanh công ty có những sự phân tích xem những mặt hàng nào mang lại hiệu quả cao cho công ty, những mặt hàng nào không còn được sự chấp nhập của thị trường nữa. Dòng sản phẩm nào của công ty được ưa chuộng nhiều hơn cả.

Số lượng sản phẩm tiêu thụ theo dòng sản phẩm; Số lượng các dòng sản phẩm tiêu thụ được năm sau cao hơn năm trước. số lượng các sản phẩm tiêu thụ được là tương đương nhau. Doanh thu tiêu thụ nội địa năm sau cao hơn năm trước. Dễ dàng thấy qua số liệu thống kê và biểu đồ thể hiện tỷ trọng doanh thu của các miền qua các năm trên cho thấy doanh thu tiêu thụ sản phẩm nội thất của công ty Đại Dương tại thị trường các miền tăng liên tục cả về số lượng tuyệt đối và số tương đối trừ thị trường miền bắc có giảm về số tương đối do trong những năm qua công ty thực hiện mở rộng thị trường khu vực miền Nam và miền Trung và hoạt động mang lại hiệu quả .

Sản phẩm nội thất xuất khẩu tại thị trường Nhật Bản giảm dần qua các năm nhưng vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất trong các thị trường nước ngoài; Kết quả tiêu thụ sản phẩm nội thất theo phức tiêu thụ; Đối với thị trường trong nước, công ty áp dụng 3 phương thức tiêu thụ đó là qua các đại lý.

Doanh thu tiêu thụ sản phẩm theo phương thức tiêu thụ; Dễ thấy, bán qua đại lý đem lại doanh thu chủ yếu cho công ty. Đấu thầu và bán lẻ là hình thức tiêu thụ trực tiếp của công ty. Đối với thị trường nước ngoài, hình thức mà công ty áp dụng thành công cho đến bây giờ là hoàn toàn ký kết hợp đồng và giá trị các bản hợp đồng này thường khá lớn.

Kết quả tiêu thụ sản phẩm nội thất của công ty theo các quý trong năm; Để có thể phân tích được hoạt động tiêu thụ sản phẩm nội thất của công ty có mang tính chất thời vụ hay không, hoạt động diễn ra đều đặn hay tập trung chủ yếu vào một thời gian nào đó trong năm cần dựa trên kết quả tiêu thụ sản phẩm của công ty theo thời gian cụ thể là qua các quý.

Recent Posts

Tổng quan về căn hộ chung cư quận 2

Quận 2 là một quận lớn nằm ở phía Đông Thành Sài Thành. Quận 2…

3 years ago

Thời điểm vàng đất nền huyện nhà Bè dịp cuối năm

Có thể thấy, mặc dù chưa lên quận nhưng với hạ tầng phát triển mạnh…

3 years ago

Danh sách căn hộ chung cư quận 11 đã triển khai

Theo những thống kê gần đây cho thấy, có hơn 70% dân số tại TP.HCM…

3 years ago

Đất nền Quận 6 những mánh khóe cần tránh và kinh nghiệm dành cho bạn

Hiện nay Quận 6đang đầu tư về phát triển hạ tầng để thu hút rất…

3 years ago

Nhà đất quận 10 – nơi đầu tư bất động sản tiềm năng

Theo nhiều chuyên gia nhận định nhà đất quận 10 được đánh giá là nơi…

3 years ago

Tiềm năng của các dự án căn hộ chung cư tại Tân Bình

Quận Tân Bình ven trung tâm thành phố nên theo xu hướng chung, các dự…

3 years ago